Thu hồi, đổi thẻ thang máy và vé xe tháng không đúng với thẻ do BQLTN cấp

– Căn cứ Công văn yêu cầu của BQT số: 22/2020/CV-BQT ngày 1/3/2020 về việc Đề nghị BQL thu hồi, đổi lại thẻ thang máy và thẻ gửi xe tháng tại chung cư Home City;

 – Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của Ban quản lý tòa nhà Home City;

– Căn cứ vào thực trạng quản lý trông giữ xe tại khu vực tầng hầm.

Hiện nay, có một số cư dân sử dụng thẻ thang máy, thẻ xe tháng không đúng thẻ do “BQLTN” cấp. Để đảm bảo an toàn cho việc kiểm soát an ninh tòa nhà và tránh mất cắp tài sản của cư dân/khách hàng trong tòa nhà. “BQLTN” thông báo việc thu hồi, đổi lại THẺ THANG MÁY và THẺ XE THÁNG như sau:

1. Thu hồi toàn bộ THẺ THANG MÁY, THẺ GỬI XE THÁNG không phải do BQL cấp (gọi là Thẻ giả):

Thời gian thực hiện thu hồi và đổi thẻ: từ ngày 3/3/2020-10/3/2020 (Quá thời hạn này BQL sẽ áp dụng xử phạt theo Quy định đã ban hành)

Chi phí đổi thẻ: Áp dụng theo Quy định đã ban hành

2. Biện pháp xử lý trong thời gian thu hồi, đổi thẻ:

– Đối với XE RA dùng thẻ giả: Bảo vệ Lập biên bản thu hồi thẻ.  Nếu chủ xe có giấy tờ cá nhân chứng minh là chủ căn hộ thì giải quyết cho xe ra khỏi nhà xe

– Đối với XE VÀO dùng thẻ giả: Lập biên bản thu hồi thẻ, yêu cầu chủ xe dùng vé lượt.

– Đối với THẺ THANG MÁY giả: Lập biên bản thu hồi thẻ, đề nghị cư dân xuống BQL làm thủ tục cấp thẻ lại

Rất mong quý cư dân/khách hàng hợp tác và nghiêm túc thực hiện thông báo này.

Trân trọng!

HomeCity Banquanlytoanha

[wppcp_private_content allowed_roles=”subscriber”]
[/wppcp_private_content]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *